วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อกหักก็สวยได้



ช่วงนี้หน้าฝนค่ะ  เป็นฤดูของการอกหักจริงๆ 55
 วันนี้เราเลยนำเคล็ดลับ  มาฝากเพื่อนๆที่กำลังอกหัก  ให้ไม่โทรมเป็นซอมบี้  มาฝากกันค่ะ
1.  เอาเวลามานั่งร้องไห้ไปเเต่งหน้า   ทำผม   เปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่จน  ดูสวยเริด  
2.  ออกไป shopping  ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ   ซื้อเครื่องสำอาง
3.  อย่าร้องเลยค่ะ  ไอ่ผู้ชายเลวๆ  เเบบนี้  มันไม่มีสิทธิ์   มาบั่นทอนใบหน้าอันอ่อนเยาว์ของเรานะคะ
4.  อย่าไปคิดถึงมันค่ะ  พอจะคิดๆ  หาอะไรทำดีกว่าค่ะ
5.  อย่าได้เป็นฝ่ายไปง้อ  หรือโทรหามันนะคะ  ไอ่พวกนี้  มันไม่มีจิตสำนึกหรอกค่ะ  มันยิ่งไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา
6.  พอเเต่งตัว  เเต่งหน้า  ทำผม  จนสวยเริดเเล้ว   ออกไปโชว์ความสวย  ให้ใครๆได้เห็นค่ะ   เพราะมันจะทำให้เราเห็นค่าในตัวเอง   เพราะ  ใครต่อใครก็มองความสวยของเรานั่นเอง
7.  ก่อนนอน หาอะไรทำค่ะ  ไม่อย่างงั้นจะคิดถึงมันอีก  เเล้วจะร้องไห้  นี่เป็นประเด็นสำคัญค่ะ   เวลาร้องไห้ก่อนนอนเนี่ย  เวลาคุณตื่นนอนขึ้นมา   เเทบอยากฆ่าตัวตายเลยล่ะค่ะ  หน้ามันเยิ้ม  ตาบวมเป่ง   โฮกกกกO^O  
8.  หากิ๊ก  หาเเฟน   นั่งคุยกัน    เพลินๆ  ไม่ต้องผูกพันมากก็ได้ถ้ายังไม่พร้อง  เเค่ความรู้สึก ที่ชายหญิงจีบกันใหม่ๆนั้น  จะทำให้คุณเปล่งปลั่งขึ้นค่ะ   

นี่ก็เป็น  วิธีที่ส่วนใหญ่ทำเเล้วได้ผลค่ะ   เเล้วเเต่สาวๆ  จะเลือก  วิธีไหนไปใช้นะคะ  รับลองสวยวันสวยคืนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น